3K CAR DRESS UP CONTEST โซนภาคกลางกับที่สุดของรถแต่ง 14 คันสุดท้าย

 

3K CAR DRESS UP CONTEST โซนภาคกลางกับที่สุดของรถแต่ง 14 คันสุดท้าย




          งานสุดยิ่งใหญ่ที่รวมเอารถแต่งที่สวยที่สุด ภายใต้กิจกรรม 3K CAR DRESS UP CONTEST ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในมหกรรม 3K Unlimited Power ครั้งที่ 4 โดยคราวนี้จัดอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมือง ณ ลานหน้าห้างเซ็นทรัล เวิล์ด ซึ่งจะมีรถผู้เข้ารอบ 14 คันสุดท้าย ตัวแทนจากภาคกลาง จะเข้ามาประกวด อวดโฉมกันอย่างดุเดือด โดยรถแต่งที่โดนใจผู้มาร่วมชมงานมากที่สุด จะได้รับรางวัล 3K Car Dress Up Popular Vote พร้อมเงินรางวัล 10,000 บาท โล่ห์รางวัลเกียรติยศ โดยผู้ร่วมโหวตก็จะได้ร่วมลุ้นรางวัลพิเศษ Lucky Draw เช่นกัน

          อีกทั้งในงานยังมีงานแสดง BigBike 12 คัน โมดิฟายมาแบบเต็มเหยียด อาทิ Kawasaki H2 ที่มีเพียงไม่กี่คันในไทย จาก Benz Racing เจ้าสำนัก Area 51 ที่เหล่าไบค์เกอร์รู้จักกันดี หรือจะเป็น Suzuki Hayabusa ซุปเปอร์ไบค์พันธุ์แกร่ง จากสำนัก Power Speed Shop และบิ๊กไบค์แต่งซิ่งอย่างที่สุดหายาก รวบรวมมาให้ชมกันอีกด้วย

          โดยมหกรรม 3K Unlimited Power ครั้งที่ 4 จะจัดขึ้นในวันที่ 9 ตุลาคม 2558 นี้ ประตูเปิดให้ร่วมกิจกรรมกันตั้งแต่ 11.00 น.เป็นต้นไป เข้าชมงานฟรี !! โดยทุกท่านสามารถลงทะเบียนเข้าชมงานได้ที่ www.facebook.com/3kbatt และติตดามรายละเอียดงานได้ที่ 3kunlimitedpower.boxzaracing.com แล้วพบกันชาวซิ่ง !!!

 

 

Panminator
เขียนโดย: Panminator
เมื่อ: 2 ตุลาคม 2558 - 18:40

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook