รวมภาพบรรยากาศ ไฮไลท์กิจกรรมต่างๆงาน 3K Unlimited Power จ.ขอนแก่น

 

รวมภาพบรรยากาศ ไฮไลท์กิจกรรมต่างๆงาน 3K Unlimited Power จ.ขอนแก่น

          


บรรยากาศโดยรวมก่อนเริ่มงานอย่างเป็นทางการ

          เสร็จสิ้นกันไปแล้วกับงาน Motorsport สุดยิ่งใหญ่ของคนวัยมันส์ 3K Unlimited Power ครั้งที่สามนี้จัดขึ้น ณ เซ็นทรัลพลาซ่า ขอนแก่น เมื่อวันที่ 5 กันยายน 2558 ที่ผ่านมา ภายในงานมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกมากมาย ทั้งรถสวยๆที่จอดในงานกับกิจกรรม 3K Car Dress Up Contest ค้นหารถแต่งที่สุดของภาคอีสาน หรือกิจกรรมที่เฟ้นหานักเตะแข้งทอง อย่าง Power Kick Challenge เพื่อไปชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีคประเทศอังกฤษ ค้นหาสาวสวยสุดเซ็กซี่และมีความรู้เรื่องรถกับกิจกรรม 3K Power Race Queen Contest ,สีสันที่สุดของงานนั่นคือโชว์ Nicky & 3K Angels Sexy Car Wash นำทีมโดยนิกกี้พริตตี้เงินล้าน และเน็ตไอดอลตัวแม่แห่งวงการ


แม้แดดร้อนก็ไม่หวั่นกับงาน 3K Unlimited Power



กลุ่ม BigBike ที่จอดโชว์ในงาน

 

          รวมไปถึง การ Meet&Greet กับ Race Queen Japan สุดคาวาอี้ และ Meet&Greet กับศิลปินและเน็ตไอดอลชื่อดัง ได้แก่ นิกกี้ พริตตี้เงินล้าน ทอฟฟี่ วง 3.50 ออฟฟี่และชีสเค้ก แม็กซิมที่กำลังฮอตสุดๆ ซึ่งมามีทติ้งกับแฟนๆอย่างใกล้ชิดและเป็นกันเอง


Net Idol ตัวแม่แห่งวงการพริตตี้


รถหล่อๆหลายสไตล์ของจ.ของแก่น



กิจกรรม Power Kick Challenge จ.ขอนแก่น


สาวๆ Race Queen สุดน่ารัก



Race Queen ต้นตำรับแดนปลาดิบ



Sexy Car Wash จาก Net Idol ชื่อดัง


คอนเสิร์ตสุดมันส์จาก Musketeers

          การออกบูธของผู้สนับสนุน ทั้ง Pioneer, Ducati, Triump, BoxzaRacing และร้านผู้สนับสนุนแบตเตอรี่ 3K มีกิจกรรมแจากของที่ระลึกมากมาย และปิดท้ายด้วย 3K Power Music Fest จากศิลปินสุดมันส์ ได้แก่ Musketeers, Cocktails และ Tatoo Colour เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา ไปชมภาพกันเลยดีกว่า



Panminator
เขียนโดย: Panminator
เมื่อ: 8 กันยายน 2558 - 15:50

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook