เหล่านักเตะแข้งทอง ร่วมกิจกรรม 3K Power Kick Challenge ในงาน 3K Unlimited Power จ.ขอนแก่น

 

เหล่านักเตะแข้งทอง ร่วมกิจกรรม 3K Power Kick Challenge ในงาน 3K Unlimited Power จ.ขอนแก่น


เหล่านักเตะจากแดนขอนแก่นผู้เข้าร่วมกิจกรรม 3K Powerkick Challenge 
 


ดวลความแม่นกับบรรดานักเตะแข้งทอง

          เรียกได้ว่ามันส์ไม่น้อยเลยทีเดียว กับกิจกรรม 3K Powerkick Challenge ในงาน 3K Unlimited Power ที่จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 แล้ว โดยครั้งนี้เวียนมาจัด ณ จังหวัดขอนแก่น  ซึ่งแดนดอกคูณเสียงแคนก็ให้การตอบรับกับกิจกรรมอย่างคับคั่ง ซึ่งกิจกรรมนี้ เป็นการเฟ้นหาผู้โชคดีที่เตะฟุตบอลได้แม่นยำที่สุด เพื่อลุ้นรับตั๋วไปชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก แบบชิดติดขอบสนามถึงประเทศอังกฤษ และได้ร่วม Meet&Greet กับนักเตะระดับตำนานของเดอะค็อปอย่าง "Steve McManaman"


หนุ่มน้อยจากแดนอิสานมาร่วมกิจกรรมด้วยเช่นกัน
 


Jumbo A พิธีกรและมาสคอต 3K Battery ร่วมดำเนินความมันส์

          โดยกิจกรรมเริ่มขึ้นตั้งแต่บ่ายในรอบคัดเลือก ชาวขอนแก่นผู้มีใจรักในการเตะฟุตบอลต่างที่อยากจะมาดวลแข้งวัดความแม่นยำของตัวเอง ทำให้มีผู้สมัครมากมาย พร้อมหวดแข้งโชว์ฟอร์มการเตะฟุตบอลกันอย่างสุดพลัง เหมือนกับชื่องาน 3K Unlimited Power พลังอันไร้ขีดจำกัด กันเลยทีเดียว 


หวดแม่นๆ ก็คว้าคะแนนนำไปตุนในกระเป๋า
 


ก่อนจะเบิดศึกในรอบชิงชนะเลิศ ณ จ.ขอนแก่นเสียงแคน ก็ต้องมาตกลงกติกากันเล็กน้อย
 


คุณพิทักษ์ ทิทา หนุ่มชาวขอนแก่นผู้ที่มีความแม่นยำที่สุด ชนะกิจกรรม 3K Powerkick Challenge 
 

          ในช่วงเย็นเป็นการดวลแข้งในรอบชิงชนะเลิศของกิจกรรม  3K Powerkick Challenge โดยมีผู้เข้ารอบทั้งหมด 20 คน มารวมตัวกันอีกครั้งเพื่อเตะรอบสุดท้าย หาตัวผู้ชนะเลิศที่จะได้ไปชมพรีเมียร์ลีก ทีมลิเวอร์พูล ถึงเมืองผู้ดี ผู้เข้าร่วมกิจกรรมการแข่งขันต่างก็งัดกลยุทธ์ เคล็ดลับของตัวเองเพื่อใช้ในการแข่งขันกันอย่างเต็มที่ ถ้าเปรียบกับวงการมวย คงต้องเรียกได้ว่าดวลกันหมัดต่อหมัดเลยทีเดียว และแล้ว...สุดท้ายได้ผู้ชนะเลิศในกิจกรรม 3K Powerkick Challenge ประจำภาคตะวันออกเฉียงเหนือ คือ คุณพิทักษ์ ทิทา หรือคุณทักกี้ ผู้ที่มี่คะแนนสูงสุดถึง 192 คะแนน งานนี้...ต้องขอแสดงความยินดีกับผู้ชนะด้วยค่ะ

คุณพิทักษ์ ทิทา ขึ้นรับรางวัล 3K Powerkick Challenge ตัวแทนจากภาคอิสาน

          ตอนนี้ก็ได้ผู้ชนะเลิศกิจกรรม 3K Powerkick Challenge ทั้ง 3 ภาคแล้ว ติดตามงาน 3K Unlimited Power ครั้งที่ 4 จัดขึ้นที่กรุงเทพมหานคร ในวันที่ 9 ตุลาคมนี้ ณ ลานหน้าห้างเซ็นทรัลเวิล์ด คอยติดตามชมว่าใครจะได้เป็นตัวแทนภาคกลางที่จะได้ตั๋วชมการแข่งขันฟุตบอลของทีมลิเวอร์พูลแบบชิดติดขอบสนามแอนฟิลด์ และได้มีทแอนด์กรีทแบบใกล้ชิดกับ "แม็กก้า" สตีฟ แม็กมานามาน ติดตามชมให้ดี

 

ชมภาพบรรยากาศ 3K Power Kick Challenge เต็มๆได้ที่นี่

 

Panminator
เขียนโดย: Panminator
เมื่อ: 8 กันยายน 2558 - 14:24

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook