3K Unlimited Power 5 กันยายน 2558 ณ ขอนแก่น

 

3K Unlimited Power 5 กันยายน 2558 ณ ขอนแก่น

 


        

          ระเบิดความมันส์กันอีกครั้งกับงาน 3K Unlimited Power ครั้งที่ 3 ณ ลานหน้าห้างเซ็นทรัล เฟสติวัล จ.ของแก่น ในวันที่ 5 กันยายน 2558 นี้ 3K Battery การันตีความสนุกมาอีกเช่นเคย ประตูเปิดตั้งแต่ 13.00 น.เป็นต้นไป เตรียมพบกับ Motorsport Zone ที่จะมีโชว์พิเศษจากนิกกี้ พริตตี้เงินล้าน, ศิลปินสุดฮาอย่าง ทอฟฟี่ วง 3.50 (สามบาทห้าสิบ) และ NetIdol ชื่อดังของไทยอย่างออฟฟี่และชีสเค้ก จากแม็กซิม

          การล้างรถซุปเปอร์คาร์ที่เซ็กซี่ที่สุดกับกิจกรรม Supercar Sexy Car Wash จาก Net Idol ชั้นนำของไทย อาทิ โบกิ เน็ตไอดอลสุดฮอต และนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ เอมี่, ซันตั๋ง, กะปอม, แจม, อ๋อมแอ๋ม เรียกว่ามากันครบ !!

          อีกทั้งยังมี การประกวดรถแต่งสุดแนวหลากหลายสไตล์แห่งแดนอีสานกับกิจกรรม 3K Car Dressup Contest เพื่อชิงเงินรางวัล 10,000 บาทพร้อมโล่ห์รางวัลเกียรติยศ รวมถึงการจัดแสดง BigBike ที่สุดของภาคตะวันออกเฉียงเหนือและการออกร้านจากค่ายเครื่องเสียงและอุปกรณ์แต่งรถชั้นนำของไทย

          คนวัยมันส์ไม่ควรพลาดกับกิจกรรมดีๆเช่นนี้ลงทะเบียนเข้างานได้ที่ www.facebook.com/batt3k และติดตามรายละเอียดต่างๆได้ที่ 3kunlimitedpower.boxzaracing.com พร้อมทั้งรับบัตรเข้างานได้ที่ร้านผู้แทนจำหน่าย 3K Battery และจุดลงทะเบียนหน้างาน เข้าชมฟรี !!!

 

 

 

Panminator
เขียนโดย: Panminator
เมื่อ: 21 สิงหาคม 2558 - 17:03

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook