บรรยากาศความมันส์งาน 3K Unlimited Power จ.ขอนแก่น

 

บรรยากาศความมันส์งาน 3K Unlimited Power จ.ขอนแก่น

 

 

          ผ่านพ้นไปอย่างยิ่งใหญ่กับงาน 3K Unlimited Power ที่ครั้งนี้ยกขบวนความมันส์ไปถึงที่จังหวัดขอนแก่น ณ ลานหน้าห้างสรรพสินค้า Central Plaza ขอนแก่น ในวันที่ 5 กันยายน 2558 ที่ผ่านมา งานในวันนี้ เพื่อนๆจะได้พบกับกิจกรรมสนุกๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Power Kick Challenge, Meet&Greet With 3K Sexy Net Idol, การประกวด 3K Car Dress Up Contest โซนภาคอีสาน และ Bigbike ที่สุดของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ, Nicky & 3K Angels Sexy Car Wash จากเหล่าบรรดาNet Idol มากมายหลายชีวิต รวมไปถึงคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังอีกมากมาย ซึ่งภาพบรรยากาศภายในงานในวันนั้นจะเป็นอย่างไรนั้น BoxzaRacing มีภาพบรรยากาศมาฝากเพื่อนๆกัน

 

กิจกรรม Power Kick Challenge การค้นหาสิงห์นักเตะร่วมลุ้นดูบอลที่อังกฤษ
 
 
บรรยากาศ ในการแข่งขัน Power Kick Challenge รอบชิงชนะเลิศ
 
 
บูท Power Kick Challenge ที่มีผู้คนให้ความสนใจมากมาย
 

          โดยงานนั้นได้เปิดประตูให้เข้าชมงานกันตั้งแต่เวลาบ่ายโมง ซึ่งกิจกรรมแรกที่ให้ผู้ที่สนใจนั้นเข้าร่วมสนุกนั้นก็คือ Power Kick Challenge ที่จะหานักเตะแข้งทองไปร่วม Meet&Greet กับ สตีฟ แมคมานามาน อดีตนักเตะชื่อดังจากทีม Liverpool พร้อมทั้งร่วมลุ้นรับรางวัลบินไปชมฟุตบอลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกที่ประเทศอังกฤษ ซึ่งภายบูท Power Kick Challenge นั้นก็ต่างได้รับความสมใจจากผู้ที่เข้าร่วมงานมากมายเลยทีเดียว

 

Meet&Greet กับเหล่า 3K Sexy Net Idol ออฟฟี่ ชีสเค้ก แม็กซิม และนิกกี้ พริตตี้เงินล้าน
 
 
คุณทอฟฟี่ 3.50 เรียกเสียงฮาจากแฟนๆ
 
 
ออฟฟี่และชีสเค้ก Maxim 2 เน็ตไอดอลสุดเซ็กซี่ที่มาร่วม Meet&Greet ในครั้งนี้ด้วย
 

          นอกจากจะมีกิจกรรม Power Kick Challenge แล้วยังมีกิจกรรม Meet&Greet ของ 3K Sexy Net Idol ได้แก่ นิ้กกี้ พริตตี้เงินล้าน รวมไปถึงออฟฟี่และชีสเค้กจาก Maxim ที่มาให้แฟนๆชาวขอนแก่นนั้นร่วมถ่ายรูปกันอย่างใกล้ชิดและเป็นกันเอง นอกจากนี้ยังมีศิลปินนักร้องสุดฮาอย่างคุณ ทอฟฟี่ 3.50 หรือ ทอฟฟี่วง สามบาทห้าสิบ ที่มาช่วยเรียกเสียงฮาได้กันตลอดทั้งงาน รวมไปถึงนี้ยังมี Race Queen สุดน่ารักจากประเทศญี่ปุ่นซึ่งก็คือ Machiko FUJII และ Saki Thachibana และผู้เข้าประกวด 3K Power Race Queen Contest ที่มาร่วม Meet&Greet และเดินแฟชั่นโชว์ภายในงานนี้ด้วย 

 

เหล่าบรรดาNet Idolที่จะมาล้างรถในวันนี้ นำทีมโดย โบกิ
 
 
โชว์ล้างรถสุดเซ็กซี่จาก Nicky
 
 
ลีลาการล้างรถของบรรดาสาวๆพริตตี้สาวสวย
 

          อีกหนึ่งไฮไลท์ของงาน 3K Unlimited Power ที่ จ.ขอนแก่นนั้นก็คือ โชว์ล้างรถสุดเซ็กซี่จากเหล่าพริตตี้สาวสวยมากมาย ไม่ว่าจะเป็นน้องโบกิเอมี่, ซันตั๋ง, กะปอม, แจม, อ๋อมแอ๋ม และเซอร์ไพรส์สุดๆ กับล้างรถโชว์ของ นิกกี้ พริตตี้เงินล้าน ซึ่งต่างก็เรียกเสียงฮือฮาและได้รับความสนใจจากผู้เข้าชมได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

 

บูท Pioneer ที่มีรถ Toyota Vios พร้อมเครื่องเสียงชุดใหญ่ มาจอดโชว์
 
 
บรรยากาศภายในบูท BoxzaRacing
 
 
บรรดาตัวแทนจำหน่ายแบตเตอรี่ 3K ที่ต่างก็มาพร้อมกับข้อเสนอสุดพิเศษ
 

          นอกจากนี้ภายในงานนั้นยังมีบูธของผู้สนับสนุกมากมายหลายบูธไม่ว่าจะเป็น BoxzaRacing, Pioneer, ค็อกพิท, ร้านรัตนฤทธิ์ ตัวแทนจำหน่ายแบตเตอรี่ 3K, ร้านธนทรัพย์กลการ ตัวแทนจำหน่ายแบตเตอรี่ 3K, Ducati ขอนแก่น และ ร้านรุ่งเรืองไดนาโมแอร์ ที่ต่างก็พากันขนโปรโมชั่นพร้อมสินค้าดีๆมากมายมอบแก่ผู้ที่เดินชมงาน

 

บรรดารถแต่ง รถสปอร์ตและ Supercar ที่มาจอดโชว์ภายในงาน
 
 
บรรดาBigbike จากกลุ่มมหาเทพ
 
 
Ducati Superleggera มูลค่ากว่า 4 ล้านบาท
 
 
 
การโหวตกิจกรรม 3K Car Dress Up Contest โซนภาคอีสาน ที่ผู้ชนะจะได้รับเงินรางวัล 10,000 บาท
 

          สำหรับลานกิจกรรมด้านนอกนั้นก็จะมีโชว์รถแต่งมากมาย ไม่ว่าจะเป็นรถแต่ง รถสปอร์ตและ Supercar รุ่นต่างๆ รวมไปถึงเหล่ากลุ่มรถ Big Bike ที่ต่างก็มาประชันความสวยงามกันแบบที่ไม่มีใครยอมใคร โดยไฮไลท์ของเหล่า Bigbike นั้นจะอยู่ที่ รถ Ducati Superleggera ที่มีมูลค่ากว่า 4 ล้านบาทมาจอดโชว์อีกด้วย และนอกจากจะเป็น Car Show แล้วนั้นยังมีการโหวตรถที่โดนใจผู้เข้าชมมากที่สุด ซึ่งผู้ชนะ 3K Car Dress Up Contest โซน ภาคอีสาน นั้นจะได้รับเงินรางวัลมูลค่าถึง 10,000 บาทพร้อมถ้วยรางวัลไปครอง

 

บูท 3K Power Race Queen Contest ที่ได้รับความสนใจจากผู้ร่วมงานมากมาย
 
 
Race Queen จาก 3K Battery
 

          ในส่วนของบูท 3K Power Race Queen Contest นั้นก็จะเป็นการรับสมัครเพื่อค้นหาที่สุดของ Race Queen พร้อมร่วมลุ้นชิงเงินรางวัลมูลค่าร่วม 4 แสนบาท พร้อมทั้งยังมีการโชว์ตัวของเหล่า Race Queen จากทั้งประเทศไทยและประเทศญี่ปุ่น ที่ต่างก็ได้รับความสนใจการผู้ที่เข้าร่วมงานไม่น้อยเลยทีเดียว  

 

คุณอุทิศ ชินโสภา ผู้ชนะในการประกวด 3K Car Dress Up Contest โซนภาคอีสาน
 
 
คุณพิทักษ์ ทิทา ผู้ชนะในการแข่งขัน Power Kick Challenge ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
 
 
คุณกำพล สิทธิอมรพร ผู้ที่ได้รับรางวัลจอ DVD จาก Pioneer ไปครอง
 

          ในช่วงหัวค่ำนั้นก็เป็นพิธีมอบรางวัลแก่ผู้ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศในการประกวด 3K Car Dress Up Contest โซนภาคอีสาน ซึ่งผู้ชนะก็คือคุณอุทิศ ชินโสภา เจ้าของรถ Nissan 350Z ลำงามที่ได้รับรางวัลมูลค่า 10,000 บาท พร้อมโล่ห์รางวัลเกียรติยศ ส่วนผลการแข่งขัน Power Kick Challenge นั้น ผู้ชนะก็คือคุณพิทักษ์ ทิทา หรือคุณทักกี้ ที่สามารถทำคะแนนสูงสุดได้ถึง 192 คะแนน และได้รับตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ดูบอลที่ประเทศอังกฤษมูลค่ากว่า 120,000 บาท สำหรับผู้โชคดีที่ได้รับจอ DVD AVH-X5750BT จาก Pioneer นั้นก็คือคุณกำพล สิทธิอมรพร นอกจากนี้ยังมีการจับรางวัลแจกล้อแม็กจาก PP Superwheel แก่ผู้ที่เข้ามาร่วมงานอีกด้วย ซึ่งทาง BoxzaRacing ก็ต้องขอแสดงความยินดีกับผู้ที่ได้รับรางวัลทุกท่านด้วยครับ

 

คอนเสิร์ตจากวง Musketeers
 
 
เหล่าบรรดาแฟนๆที่มารอต้อนรับศิลปินนักร้องในดวงใจ
 
 
คอนเสิร์ตจากวง Cocktail
 

          ปิดท้ายด้วย 3K Power Music Fest คอนเสิร์ตจากวงร็อคชื่อดังจากเมืองไทยขวัญใจวัยรุ่นได้แก่ Musketeers, Cocktail และ Tattoo Colour ที่ร่วมกันสร้างสีสันและได้รับเสียงกรี้ดจากแฟนๆมากมาย ซึ่งงานนี้เรียกได้ว่าสนุกกันจนลานหน้าเซนทรัลพลาซ่าขอนแก่นนั้นสั่นสะเทือนกันเลยทีเดียว

 

 

          ส่วนใครที่พลาดงาน 3K Unlimited Power ทั้ง 3 ครั้งที่ผ่านมาแล้วนั้นสามารถไปร่วมงาน 3K Unlimited Power ได้อีกครั้งในวันที่ 9 ตุลาคม 2558 ณ Central World กรุงเทพมหานคร ซึ่งแน่นอนครับ ทาง BoxzaRacing.com ของเรา ก็จะนำภาพบรรยากาศมันส์ๆแบบนี้มาฝากทุกท่านกันอย่างแน่นอน

       

ชมภาพบรรยากาศเต็มๆได้ที่นี่ 

 

Panminator
เขียนโดย: Panminator
เมื่อ: 8 กันยายน 2558 - 13:14

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook