ระเบิดความมันส์สุดขั้วกับศิลปินจอมพลัง กับกิจกรรม 3K Power Music Fest 


พล่ากุ้ง พิธีกรบนเวทีและวง Tattoo Colour

          เป็นประจำของทุกงาน 3K Unlimited Power ที่จะต้องส่งท้ายกันด้วยกิจกรรม 3K Power Music Fest ในวันที่ 9 ตุลาคม 2558 ที่ผ่านมาหน้าลานเซ็นทรัล เวิล์ด คราวนี้เป็นคิวของศิลปินจอมพลังทั้งสามวง ได้แก่ Mild,Tatoo Colour, และวง Potato ที่มาส่งมอบความมันส์ปิดท้ายงานอย่างยิ่งใหญ่

เป้ ร้องนำวง Mild 

          โดยวงแรกที่ใส่ความมันส์แบบไม่ยั้งคือวง MILD บรรเพลงเพลงสุดฮิต อย่างเพลงใหม่อย่าง ซาโยนาระ ต่อด้วยเพลง กรรมตามสนอง, unloveable และเพลงอื่นๆอีกมากมาย ให้ผู้ชมในงานทั้งร้องทั้งเต้นอย่างสุดมันส์


ดิม ร้องเพลงสุดมันส์จาก Tattoo Colour

          วงต่อมาที่จะมาเสิร์ฟความเร้าใจอย่างต่อเนื่องคือวง Tattoo Colour มาพร้อมกับเพลง “เพลงของเรา”, ขาหมู, เธอต้องมีฉัน, ซ่อนหา และเพลงฮิตมันส์ๆอีกมากมาย  ให้แฟนๆ Tattoo Colour ร้องตามกันได้


พี่ปั๊ป Potato ระเบิดพลัง

          ปิดท้ายความมันส์ด้วยวง Potato ตอนนี้กำลังมาแรงสุดๆ ไม่ทิ้งความสนุกไว้กลางทางแน่นอนสำหรับวงนี้ จัดกันไปแบบเต็มๆให้แฟนๆได้โดดกันอย่างไร้ขีดจำกัด จัดเพลงมาให้ทั้งช้า,เร็ว สุดเหวี่ยงกันเลยทีเดียวกับเพลง ยื้อ, กล้าพอไหม, ขอบคุณที่รักกัน, รักเธอไปทุกวัน, ไม่รู้อธิบายยังไง และอีกหลายๆเพลง ก่อนจะปิดท้ายกับเพลงสุดฮิตอย่าง “ทิ้งไว้กลางทาง”


ผู้ชมรอดูอย่างหนาแน่น

 

          งาน 3K Unlimited Power ได้ปิดฉากอย่างสมบูรณ์แบบจากกิจกรรม 3K Power Music Fest ทั้งสามวงมอบความสุขและความสนุกอย่างเต็มที่ สำหรับงานปีหน้าติดตามมหกรรมสุดยิ่งใหญ่อย่าง 3K Unlimited Power ได้ที่ www.3kbattery.com และ BoxzaRacing.com

 

 

 

 

Panminator
แก้ไขล่าสุดโดย: Panminator
เมื่อ: 20 ตุลาคม 2558 - 19:12

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook