ตะลุยงาน 3K Unlimited Power ที่สุดแห่งความยิ่งใหญ่ ใจกลางเมือง !!

 

ตะลุยงาน 3K Unlimited Power ที่สุดแห่งความยิ่งใหญ่ ใจกลางเมือง !!


          ระเบิดความมันส์ส่งท้ายไปกับมหกรรมสุดยิ่งใหญ่แห่งปีอย่าง 3K Unlimited Power ที่อุบัติขึ้นวันที่ 9 ตุลาคม 2558 ที่ผ่านมา ณ ใจกลางเมืองอย่างเซ็นทรัล เวิล์ด งานนี้เรียกได้ว่ารวมที่สุด ของกิจกรรมในโซนต่างๆไว้ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นที่สุดแห่งสาวงาม กับการประกวด 3K Race Queen Contest, ที่สุดแห่งรถโมดิฟายด์ อย่างกิจกรรม 3K Car Dress Up Contest, ที่สุดแห่ง Bigbike, ที่สุดของคอบอล กับกิจกรรม 3K Power Kick Challenge, ที่สุดแห่งคอนเสิร์ต อย่าง 3K Power Music Fest  และกิจกรรมอื่นๆอีกมากมายภายในงาน

 


ผู้เข้าร่วมชมงานแบบคับคั่ง

          โดยผู้ที่จะพาไปตะลุยงาน 3K Ulimited Power เป็นการเจอกันอีกครั้งของพิธีกรคู่นี้ที่เคมีตรงกันแบบสุดๆ  นั่นก็คือ “DJ นะ OIC” สุดหล่อที่ชื่นชอบรถเป็นชีวิตจิตใจ และอีกคนนึงที่เรียกความฮาต้องยกให้เค้าอย่างนาย "ตูน Mocca Garden" ดำเนินรายการทั้งสนุกและฮากันแบบละสายตาจากจอไม่ได้เลยทีเดียว !!


3K Race Queen กลุ่มแรกของประเทศ

3K Girls
 

กิจกรรม 3K Power Kick Challenge


GTR R35 Liberty Walk คันแรกของประเทศผู้ชนะเลิศ 3K Car Dress Up Contest


Kawazaki H2 จาก Benz Racing


DJ ROXY JUNE คนสวย

          นอกจากนั้นแล้ว เราจะพาไปพบผู้ใหญ่ใจดีจาก 3K Battery อย่างคุณเชอร์รี่ ขวัญฤดี ธานินทรประชา ผู้จัดการฝ่ายการตลาด จะมากล่าวถึงความสำเร็จและบทสรุปของความยิ่งใหญ่ หลังจากที่จัดกิจกรรมมาแล้วทั้ง 3 ภาค, และไฮไลท์กิจกรรมการประกวด 3K Race Queen, พบกับ 3K Girls ที่มากันมากกว่า 20 ชีวิตกับการโพสท่าสุดเซ็กซี่กับนายตูน Mocca Garden , และมาเจอกับ Benz Racing เจ้าของ Area 51 และ ไอดอลของวงการบิ๊กไบค์ ที่นำ Kawazaki H2 มาโชว์ในงานพร้อมบอกรายละเอียดกันแบบ Exclusive สุดๆ , รวมถึงการเล่นสนุกกับกิจกรรม Powerkick Challenge และแฟนๆ EDM จะได้พบกับ DJ ROXY JUNE และที่พลาดไม่ได้นั่นก็คือ ผู้ชนะเลิศของกิจกรรม 3K Car Dress Up Contest อย่าง GTR R35 Liberty Walk คันแรกของไทย และปิดท้ายกับคอนเสิร์ตสุดมันส์จาก Mild, Tattoo Colour และ Potato


ปิดท้ายความประทับใจด้วยคอนเสิร์ต


          แม้กิจกรรมในปีนี้ของ 3K Unlimited Power จะจบลงไปแล้วแต่ความประทับใจของปีนี้ ก็จะอยู่ในความทรงจำของใครหลายๆคน สำหรับปีหน้า 3K Battery จะนำความสนุก,กิจกรรมประทับใจมาสู่ประชาชนอีกหรือไม่ ต้องติดตาม www.3kbattery.com และ BoxzaRacing.com พร้อมที่จะนำเสนอทุกท่านอย่างแน่นอน

 

 

 

 

Panminator
เขียนโดย: Panminator
เมื่อ: 6 พฤศจิกายน 2558 - 18:44

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook