รวมภาพหนุ่มแข้งทองในกิจกรรม 3K Power Kick Challenge

 

รวมภาพหนุ่มแข้งทองในกิจกรรม 3K Power Kick Challenge


สาว 3K Girls กับหนุ่มๆนักเตะจากชลบุรี เอฟซี และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

 

         งาน 3K Unlimited Power ณ เซ็นทรัล เวิล์ด จัดครั้งสุดท้ายของปีอย่างยิ่งใหญ่ หลังจากที่ 3K Unlimited Power ได้จัดมาทั้ง 3 ภาคทั้งภาคใต้ ภาคเหนือ ภาคอิสาน และมาจบความยิ่งใหญ่ในภาคกลาง ซึ่งแต่ละภาคก็ได้ผู้โชคดีที่ได้รางวัลไปชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีคประเทศอังกฤษ ทั้ง 3 คนที่เป็นตัวแทนของแต่ละภาคแล้ว


Steve McManaman และ 4 หนุ่มแข้งทองชาวไทยที่ชนะเลิศกิจกรรม 3K Power Kick Challenge
 

4 นักฟุตบอลจาก ชลบุรี เอฟซี และบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด


ลีลาการหวดแข้งของ แม็กก้า

          ในงาน 3K Unlimited Power ที่เซ็นทรัล เวิล์ด ได้หนุ่มน้อยแข้งทอง นั่นคือ น้องเกมส์ ชนะชนม์ สุวรรณโค ผู้ที่มีความแม่นยำที่สุดในกิจกรรม 3K Power Kick Challenge ได้ตั๋วชมฟุตบอลถึงประเทศอังกฤษมูลค่ากว่า 120,000 บาท ยินดีกับน้องเกมส์ด้วยและได้ Meet&Greet กับตำนานนักเตะลิเวอร์พูลคือ Steve McManaman หรือ แม็กก้า อดีตกองกลางสุดเก๋าอย่างใกล้ชิด และแฟนบอลชาวไทย ก็ได้พบกับนักฟุตบอลจากทีม ชลบุรี เอฟซี และบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาแนะนำทริคการเล่นฟุตบอล และมาโชว์เตะฟุตบอลแบบฉบับมืออาชีพอีกด้วย


น้องเกมส์ ชนะชนม์ สุวรรณโค ผู้ชนะ 3K Power Kick Challenge ภาคกลาง

          เรียกได้ว่า 3K Battery จัดเต็มสำหรับคอบอลลิเวอร์พูลกันอย่างเต็มที่ แจกรางวัลอย่างเต็มที่ มูลค่าหลายแสนบาทเลยทีเดียว สำหรับความเร้าใจในกิจกรรม 3K Power Kick Challenge จัดขึ้นเป็นครั้งสุดท้ายของปีแล้ว สำหรับปีหน้าจะมีกิจกรรมดีๆแบบนี้อีกหรือไม่ ติดตามได้ที่ www.3kbattery.com และ BoxzaRacing.com ไม่พลาดที่จะนำกิจกรรมมันส์ๆแบบนี้มาให้เพื่อนๆได้ติดตามชมกันแน่นอน

 

 

Panminator
เขียนโดย: Panminator
เมื่อ: 20 ตุลาคม 2558 - 15:47

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook