3K Unlimited Power มหกรรมสุดยิ่งใหญ่แห่งปี 9 ตุลาคม นี้...พบกันแน่นอน

 

3K Unlimited Power มหกรรมสุดยิ่งใหญ่แห่งปี 9 ตุลาคม นี้...พบกันแน่นอน


คุณขวัญฤดี ธานินทรประชา และคุณธีรชัย สาโยธา จัดการแถลงข่าว 3K Unlimited Power

          คุณขวัญฤดี ธานินทรประชา ผู้จัดการฝ่ายการตลาด และคุณธีรชัย สาโยธา ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายการตลาด ผู้ใหญ่ใจดีจาก 3K Battery ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายแบตเตอร์รี่ 3K จัดแถลงข่าวมหกรรมสุดยิ่งใหญ่แห่งปี 3K Unlimited Power ซึ่งเป็นกิจกรรมความเร้าใจของคนวัยมันส์ โดย 3K Battery ระเบิดความมันส์มาแล้วทั่วทุกภูมิภาค สำหรับภาคแรกที่ระเบิดความมันส์ คือ ภาคใต้ ณ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่งชาวใต้ให้การตอบรับกันอย่างดีเยี่ยม จนกระทั่งกิจกรรมดำเนินต่อเนื่องมาในครั้งที่ 2 ณ แดนล้านนา จ.เชียงใหม่ในวันที่ 6 มิถุนายน ที่ผ่านมา หนุ่มสาวชาวเหนือก็ให้ความสนใจและเข้าร่วมกิจกรรมจำนวนไม่แพ้กัน ส่งผลให้ทาง 3K Battery ต่อยอดกิจกรรม ระเบิดความมันส์อย่างต่อเนื่องสู่ภาคอีสานใน จ.ขอนแก่น เมื่อวันที่ 5 กันยายน 2558 ชาวขอนแก่นมารับการตอบรับอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง


ผู้ชนะจากกิจกรรม 3K Power Kick Challege ทั้ง 3 ภาค

          ล่าสุดบรรยากาศความเร้าใจแบบนี้ จะมาทักทายชาวกรุง ในวันที่ 9 ตุลาคม นี้ ซึ่งทุกท่านสามารถมาร่วมปลดปล่อยพลังอันไร้ขีดจำกัด โดยกิจกรรม  3K Unlimited Power จะกลับมาระเบิดความมันส์อีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ ณ ลานหน้าห้างเซ็นทรัลเวิลด์ กับกิจกรรมภายในงานที่ต้องบอกว่า … อลังการสุดๆ เริ่มตั้งแต่ 3K Power Kick Challenge ที่ร่วมลุ้นหาตัวแทนของกรุงเทพฯ ที่จะได้รับสิทธิ์ไปชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ถึงประเทศอังกฤษแบบชิดติดขอบสนาม ง่ายๆ เพียงแค่มาเล่นเกมเตะวัดพลัง ดวลความแม่นยำ และรู้ผลในวันนั้นเลย ว่าใครที่จะได้เป็นผู้โชคดี พร้อมรับสิทธิ์ใกล้ชิดกระทบไหล่นักเตะระดับตำนานทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูลอย่าง สตีฟ แมคมานามาน (Steve McManaman) ในวันงานที่ลานหน้า Central World คอฟุตบอลตัวจริง ห้ามพลาดกิจกรรมนี้เด็ดขาด

 คุณขวัญฤดี และผู้เข้าประกวด 3K Power Race Queen Contest

          3K Power Race Queen Contest รอบสุดท้ายของการตัดสิน เพื่อค้นหาสุดยอดสาวสวย บุคลิกดี มีความสามารถ ภายใต้แนวคิด สวย เซ็กซี่ และมีความรู้เรื่องรถ เพื่อจะมาเป็น Race Queen กลุ่มแรกของประเทศไทย พร้อมเหล่ากรรมการฝีปากกล้า ม้า อรนภา, ปั๋ง สุเมธ แอนด์เดอะปั๋ง และดีเจต้นหอม ที่จะมาตัดสินหาผู้ชนะเพื่อรับของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 400,000 บาท โดยผู้ชนะจะได้รับตำแหน่ง 3K Race Queen Thailand Brand Ambassador พร้อมการเซ็นต์สัญญาเป็นเวลา 1 ปี เพื่อปฏิบัติหน้าที่ให้กับ 3เค แบตเตอรี่ อีกด้วย

 


คุณขวัญฤดี  ธานินทรประชา ขณะให้สัมภาษณ์

          นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมในโซน Motorsport เช่น การประกวดรถแต่งที่สุดแห่งภาคกลาง การออกร้านจากค่ายรถแต่ง และร้านเครื่องเสียงอีกมากมาย ปิดท้ายด้วยกิจกรรม 3K Power Music Fest คอนเสิร์ตที่ชวนคุณมาปลดปล่อยพลังแบบสุดขีดไปกับศิลปินจอมพลังสุดมันส์ นำโดย Potato, Tatoo Colour และวง Mind ที่กำลังเป็นกระแสอยู่ตอนนี้ ประตูเปิดตั้งแต่ 11 โมง เป็นต้นไป  มันส์กันทั้งวันยันดึก งานนี้ย้ำว่าเข้าชมฟรี ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง !!!

 


สื่อมวลชนมาร่วมฟังการแถลงข่าวอย่างหนาแน่น

 

 

 

 

Panminator
เขียนโดย: Panminator
เมื่อ: 17 กันยายน 2558 - 22:36

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook